Friday, December 19, 2008

แม้เราจะไม่พบกัน...

แม้เราจะไม่พบกัน

Am C Am
ไกลสุดไกลแสนไกล...........แต่ใจไม่ไกลหัวใจ
Dm F E Am
คือเกลียวสัมพันธ์มั่นไว้......คือไยแห่งความรักกัน
F C Am
สายลมพัดโยนหญ้าไหว.....ที่ริมสายธารแห่งนั้น
E Am
เหมือนใจของเราผูกพัน........แผ่นดิน
Am C Am
จึงวาดปลายปากกา............จารึกลายเส้นศิลป์
Dm F E Am
แทนอารมณ์อันโบกบิน.........เป็นดิน และ ลม น้ำ ไฟ
F C Am
คือความรักความคิดถึง........ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้
F E E
ผมยาวนุ่มเนียน สยาย.........ฉันรักเธอ
Am C Am
ไกลสุดไกลแสนไกล...............แต่ใจใกล้ใจใกล้เธอ
Dm Bb E Am
คงเกลียวสัมพันธ์เสมอ.........แม้เราจะไม่พบกัน

No comments:

Post a Comment